[RNVĐ] Xung quanh MMA, MAMA và KT đang giận nhau á?

Dạo gần đây mình siêu bận😥 Phải chuẩn bị đủ thứ cho một-bước-chuyển-của-cuộc-đời nên bị quật tới quật lui, lên mạng còn chẳng muốn động tay save ảnh chứ đừng nói đến việt ngồi type một đống chữ T___T

 

Cơ mà do mấy bữa này có nhiều thứ khiến mình buồn cười quá nên lại lên lọc cọc vài dòng tâm sự :3 Không vòng vo đâu xa, chính là việc KTs-nghĩ-KT-đang-giận-nhau hay là cái mợ gì đó tương tự vậy.

Ờm, có lẽ do bản thân mình khác mọi người, trong khi một số KTs trên fb mình, có lẽ  là do ảnh hưởng từ hồi ngược nhau hậu-loveline-last-concert năm ngoái mà chỉ vì việc hai người không tương tác gì với nhau trong bữa MAMA + tràn ngập mmt XTao KrisX đã cho rằng cả hai đang giận nhau. Còn bản thân mình thuộc dạng ăn đắng quen rồi nên thấy lần này chả xi nhê gì =)) Thậm chí còn thấy buồn cười ấy =))

 

Kiểu chuyện hai thằng đúng kiểu trẻ trâu, ngu ngu ngơ ngơ, dăm ba bữa phải cãi nhau đánh nhau một trận mới thỏa. Mà từ góc nhìn của mình về tình cảnh KT hiện nay, đhs mình thấy KT mà giận nhau thật thì không sớm thì muộn, chỉ có nước Phàm đi xin lỗi trước mới được. Cứ nghĩ đến thế là mình buồn cười =)) Này nhé, tưởng tượng cảnh Đào nhe răng múa vuốt, xù tóc xù lông lên giận dỗi xong Phàm khép nép đứng trước mặt nói năng nhẹ nhàng là mình đ’ nhịn cười được rồi. Cơ mà nói thế thôi, với thằng nào Đào có thể bố láo chứ với Phàm vẫn ngoan lắm, chỉ bữa nào lắc thuốc quá độ mới khiến Phàm động tay động chân đập cho nhừ tử thôi mà :3

 

Anw, về việc nghĩ rằng KT đang giận nhau, mình thấy nó không có cơ sở tí nào cả. Cứ bảo hai người bơ nhau, nhưng cũng chỉ là cái mà mọi người nhìn thấy qua ảnh, kiểu ngồi khác hàng, ko nói ko rằng, ko nhìn nhau thì là bơ, là giận thì mình cũng thấy tài. Hơn nữa trước ngày trao giải MAMA, hôm ở MMA, Ngưu Đào vẫn nói chuyện, vẫn vui vẻ cười đùa với nhau ấy chứ.

131114_KrisTao_MMA 10

 

Ngoài lề tẹo, bữa MMA, cũng có bạn đã trách vì sao lúc Đào khóc Phàm không ôm lấy Đào, Phàm đã đứng ngay đó cơ mà? Mình tự hỏi vì sao lúc nào các bạn cũng nghĩ rằng Phàm sẽ phải là người đầu tiên đến bên Đào? Vì cả hai là một “couple” à? Mình chỉ cho rằng, có là một cp, thì Ngưu Đào vẫn là hai thằng con trai, có lòng tự trọng riêng, có thể khóc, có thể tự lau nước mắt. Mặc dù cho đến bản thân mình hôm đó cũng muốn Phàm ôm Đào để an ủi lắm chứ ; – ;  Mình đã nghĩ, có nhiều lí do khác nhau (mà mình sẽ chẳng bao giờ biết) cho việc Phàm không ôm Đào.

 

Và rồi, Phàm khiến mình tin tưởng hơn hết thảy, chỉ vì một hành động duy nhất dành cho Đào: xoa lưng. Phàm đã xoa lưng (vỗ lưng?) Đào một lúc, trc khi Suho ôm Đào và đến tận khi cả nhóm chuẩn bị rời khỏi sân khấu (từ 0:31 đến 0:40). Đó chỉ là một hành động nhỏ vô cùng, nhưng ý nghĩa. Và không chỉ có lần này, cả khi Đào trượt chân xuống sân khấu, khi Đào khóc trước fan ở Idol Championship, khi Đào bị thương, khi ôm nhau… Phàm đều làm như thế cả.

131114_KrisTao_MMA 12

Ai cũng biết Đào ngày trước thường đau hông, lưng – thế nên việc làm này của Phàm luôn khiến mình nghĩ đó là một thói quen hình thành từ việc mỗi lần Phàm xoa eo, xoa lưng cho Đào. Là sự an ủi, là sự xoa dịu nỗi đau của Đào của riêng mình Phàm. (xem fancam có thể thấy lúc Lay đến, Lay chỉ vỗ phần lưng trên để an ủi Đào).

 

“Dẫu cho có chuyện gì xảy ra, vẫn luôn có anh ở phía sau xoa dịu tất cả cho em”

 

 

Hãy nhớ cái các bạn thấy chỉ là cái lưu giữ qua cái máy ảnh, cái máy quay; chỉ là một phần rất nhỏ. Rất có thể ở lễ trao giải thì thế, kết thúc buổi lễ, cả lũ đi ăn mừng, Phàm Đào lại ngồi ăn đối diện, lại gắp cho nhau ăn thì sao? Về đến ktx, lại chung phòng, lại tâm sự với nhau thì sao? Tại sao không nghĩ mọi thứ tươi đẹp hơn mà cứ nghĩ đến viễn cảnh tăm tối làm chi vậy? Đừng để những điều nhỏ bé như vậy đánh quật niềm tin của bản thân.

 

Mặt khác, cứ tính đến trường hợp cãi nhau thật, thì sao? Đến bố mẹ chúng ta, cưới nhau, sinh con đẻ cái, chung sống hàng chục năm còn có lúc bất hòa, có lúc cãi nhau chứ đừng nói hai thằng con trai hùng hục máu trâu. Hơn nữa, qua mỗi lần cãi nhau, làm lành, chẳng phải tình cảm sẽ bền chặt, sẽ thấu hiểu hơn đó sao? Chẳng nói đâu xa, nếu như KT không có đợt trốn tránh nhau giữa năm ngoái và đầu năm nay, liệu có được thân thiết bộc phát ra như bây giờ không?

tumblr_musahb7VcW1slr531o1_500

 

Mình nghĩ Phàm không phải dạng người dễ bộc lộ cảm xúc, thích skinship này nọ… Nhưng dăm bảy lần Phàm chủ động đi theo Đào, đón nhận những cái ôm của em nó, rồi nói rằng thích em nó nhất,… tất cả đều có nguyên do của nó cả. Hãy nhớ là sau hai lần –coi-như-giận-nhau-kia, Phàm mới bắt đầu bộc lộ tình cảm đối với Đào nhiều hơn.

 

Thật ra, hôm MAMA do hơi mệt nên mình không theo dõi, hôm sau lên mạng có thấy gif cắt ra từ cảnh trên thảm đỏ lúc ếch mới xuất hiện. Và khi nhìn thấy mấy cái gif đó, mình nghĩ, ánh mắt đúng nói lên tất cả.

131122_KrisTao 2

131122_KrisTao 3

 

Khi Đào mới bước xuống xe, người đầu tiên Đào nhìn là Phàm. Và khi Đào bước đến gần, Phàm cũng quay lại, chỉ là cái liếc mắt, nhưng người duy nhất trong tầm mắt ấy là Đào. Điều này làm mình nhớ MAMA 2012, khi bước trên thảm đỏ, Phàm đi trước và quay đầu lại để nhìn Đào. Hai người có thể có lúc không đứng cùng nhau, không nói chuyện, không cười đùa như mọi khi, nhưng trong tầm mắt của cả hai, lúc nào cũng có đối phương. Mình thấy, đó mới là điều tuyệt vời nhất.

 

Còn chuyện tin đồn kêu rằng SM cấm KT, mình chỉ kiểu =3=, không biết nói gì hơn thôi ~. Nếu từ giờ SM cấm thì đã làm sao =)) Sự thật KT thân nhau nhất là điều không thể chối bỏ. Hơn nữa với sự phát triển của KT hiện nay chỉ có lợi cho SM khi cộng đồng KTs càng ngày càng nhiều :v

 

 

Giận nhau thì sao? Chẳng phải yêu nhau thì giận dỗi là chuyện bình thường sao? Chẳng phải sau mỗi lần giận dỗi, tình cảm sẽ thăng hoa và sâu đậm hơn sao? Chẳng phải sau cơn mưa trời sẽ lại sáng sao?

 

Ngưu Đào đến giờ trải qua không ít lần “sóng gió”, những điều vun đắp nên tình cảm của cả hai sẽ không vì vài điều vặt vãnh mà sụp đổ đâu. Mình nghĩ là KT shipper, là người ủng hộ đoạn tình cảm này của cả hai, mỗi người nên tin tưởng nhiều hơn, nên vững lòng nhiều hơn.

Có thế, chúng ta mới có thể đưa con thuyền này vững chãi tiến lên!

8 thoughts on “[RNVĐ] Xung quanh MMA, MAMA và KT đang giận nhau á?

  1. gaubeodainhan

    Điều chị muốn nói là, chị đang tận hưởng cái cảm giác ngược này một cách thực sự. Kiểu mỗi lần ngược cảm xúc lại thăng hoa ấy =)))) Mà đơn giản là mình đã tin rồi, đã leo lên thuyền, đi biển thì tránh sao được sóng. Đây mới chỉ là gió nhỏ thôi mà, hãy cứ yêu đi thôi :3

    1. Gin Post author

      lâu lắm mới ngược nên em thèm vc ý chị ạ =)) hường quá lắm ảnh save mệt lắm -3-

      mà ngược rồi mới biết thiên hạ yêu kiểu gì chứ =)) sóng nhỏ mà đã lắc lư xô tới xô lui thì sóng lớn sao chịu nổi ; v ;

      1. gaubeodainhan

        Nói về ngược luyến thì KT chắc là cặp quằn quại nhất đó ;A; Chưa kể còn siêu hợp nữa chứ =)))

        Ngày xưa sóng thần ta vẫn trụ được, ko những thế lại còn yêu hơn. Sóng nhỏ thế này đã là gì

Gửi phản hồi

