[RNVĐ] Lời hứa dẫn nhau về quê

Hôm 6/11 sinh nhật A Phèm, đợi cả ngày mòn mỏi chẳng thấy Đào ló cái mặt lên chúc một câu, chẳng bù cho năm ngoái ngay 12h đêm 5/11 đã mò lên weibo thay ava KT, rồi phang hẳn câu chúc kèm theo lời “em yêu anh” sến súa ; – ; Nào ai có ngờ, đến tối thì tạp chí Men’s style lên thớt, kéo theo mục Q&A dậy sóng giang hồ ~

 

[MEN’S STYLE Q&A TRANS]
Q: Nếu được chọn một thành viên để cùng đi du lịch, bạn mong ước được đi cùng ai và đi đâu nhất thế?

– Kris: TAO! Tôi muốn đưa em ấy về Quảng Châu, quê nhà của tôi

– Tao: Em muốn được đi đến Canada và về Thanh Đảo với anh Kris, vì chúng em đã từng hứa với nhau rằng, trong tương lai anh ý sẽ đưa em đến Canada để chơi, còn em sẽ dẫn ảnh về Thanh Đảo ạ.

etrans by KrisingRain | vtrans by Ginsei

 

Thề có Phật Tổ Như Lai Quan Thế Âm Bồ Tát Chúa Jesu rằng mình éo tin vào mắt mình ý huhu cứ ngỡ đời là mơ luôn ấy huhu ;___________; Hằng trăm câu hỏi kiểu đây là sự thật à, thật sự là như thế sao, thật sự bảo sẽ dẫn đối phương về quê mình chơi á ????

 

Mình đọc 2 bản eng, một là hứa với nhau tương lai sẽ đi, hai là quyết định trong tương lai sẽ đi, cơ mà dù có thế nào thì việc chính vẫn không thay đổi, rằng HAI NGƯỜI MUỐN VỀ QUÊ NGƯỜI KIA, CÙNG NHAU ĐI. Và hơn hết, đọc đoạn phỏng vấn của 10 người còn lại, thì chẳng có ai bảo muốn về quê người khác cả!!!

d8d134a0jw1eacsp57kmpj20ns0i8gq4

 

Thứ nhất, phải hiểu rằng đơn giản nhất khi một người muốn đưa 1 người bạn về quê hương mình chơi, thì chắc chắn hai người phải thân, hoặc là rất thân. Chứ chẳng ai lại muốn đưa một kẻ mình ghét, hoặc chỉ bạn bè đơn giản về quê mình cả. Quê hương là điều rất quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, là nơi bạn sinh ra và lớn lên, gắn bó với tuổi thơ, với kỉ niệm; là nơi chôn rau cắt rốn. Đặc biệt với những kẻ xa xứ, đến nơi khác sinh sống và làm việc như Phàm Đào thì quê hương là nơi quan trọng hơn tất thảy, nơi có gia đình, bè bạn, nơi có những điều thân thương nhất. Thế nên chỉ bằng việc Phàm Đào nói muốn về quê với người kia nhất đã đủ chứng minh hai người quan trọng với nhau như thế nào.

 

 

Thứ hai, Phàm có ý đưa Đào đi cả hai nơi – Quảng Châu và Canada. Thú thực mình chỉ nghĩ chỉ cần đi một nơi đã đủ, đằng này đưa đi cả hai, giống như Phàm muốn Đào biết rõ về quá khứ của mình. Muốn chỉ cho em nó thấy nơi Phàm sinh ra, lớn lên, rồi rời đi đến một nơi khác. Nếu không phải rất thân, chẳng ai muốn cho người khác thấy được quá khứ của mình, đặc biệt kiểu người như của Phàm. Chưa kể trước đây còn có 1 ng bạn của Phàm muốn Phàm dẫn Đào đến Canada để chơi nữa nhé =))))))

 

tumblr_mvozlqKyw71spicf4o1_500

Thứ ba, về cách trả lời của Phàm bằng việc nói tên của Đào trc, rồi mới nói về Quảng Châu, sau đó chỉ rõ rằng đó là quê hương của mình. Lúc tối mình đọc đc đã nghĩ có phải Phàm đã bật ngay ra tên Đào sau khi nghe câu hỏi đó như một bản năng hay không? Như một phản xạ ý, sau khi nghe câu hỏi thì Đào chính là ng đầu tiên cũng ng duy nhất mà Phàm luôn muốn đi về Quảng Châu cùng hiện lên.

 

Sáng hôm sau nghĩ lại, lại nghĩ đến cảnh sau khi nghe câu hỏi, Phàm ngừng một lúc, sau đó cười mà nói tên Đào >”< Giống như lúc đc hỏi trên radio ai là ng Phàm thích nhất trong exo ý. Phàm sẽ cười nhẹ một cái, nói “Tao”, và rồi với vẻ mặt hạnh phúc mà nói tiếp rằng “Tôi muốn đưa em ấy về Quảng Châu, quê nhà của tôi” * tưởng tượng xong bưng mặt khóc*

 

Kế tiếp, Phàm có thể chỉ cần nói muốn đưa về Quảng Châu cũng được, cái phần “đó là quê hương của tôi” có thể ko cần nói, fan gơn có thể tự hoang tưởng vs nhau cũng okie, và lúc ấy có thể mn chỉ đơn giản nghĩ kiểu Quảng Châu có danh lam thắng cảnh, có đặc sản nổi tiếng bla bla bla… Cơ mà Phàm lại nói rõ rằng đó là quê hương của mình, làm mình nghĩ bởi vì đó là quê của Phàm, là nơi Phàm sinh ra & lớn lên nên mới muốn cùng Đào về đó.

 

Giống như Đào muốn về Thanh Đảo và đến Canada cùng Phàm. Thanh Đảo hiển nhiên là nơi Đào rất nhớ, rất yêu thương, có những bãi biển mà bé sẽ luôn đi dạo trên đó mỗi tối để nghỉ ngơi, để thư giãn. Type đến đây, bỗng dưng mình nghĩ có khi nào, một hôm nào đó 2 ng ra sông Hàn ngắm cảnh, Đào bảo sông Hàn đẹp nhưng ko bằng biển quê em, nơi đó mới là tuyệt nhất. Xong Phàm bảo thật sao, khi nào rảnh rỗi dẫn anh về đó coi đi, Đào tiếp là được mà, nhưng anh cũng phải đưa em về quê anh ngắm cảnh cơ, e muốn đến Canada ý ý ý rồi Phàm đồng ý, còn muốn đưa em nó về cả Quảng Châu ; A ; Chỉ cần hoang tưởng kiểu đó thôi mình đã thấy sung sướng rồi :((

 

tumblr_musahb7VcW1slr531o1_500

 

Thứ tư, theo lời Đào thì hai người chỉ nói về Canada với Thanh Đảo, thế cái mục Quảng Châu của Phàm ở đâu lòi ra? Mình nghĩ với Phàm, Quảng Châu quan trọng hơn Canada, vì nơi đó là quê của mẹ Phàm. Phàm sẽ dẫn Đào đi Canada theo ý em nó, nhưng trong lòng muốn nhất là đưa Đào đi QC, về nơi thân yêu nhất. Kiểu 1 ngày nào đó sẽ đưa em nó đi Canada, xong vòng ra Thanh Đảo, rồi mới đến Quảng Châu rồi mới nói đây mới là nơi a muốn đưa e tới nhất ; A ;

 

 

Thứ năm, trong tương lai, nếu hai người dẫn nhau về quê chắc chắn phải về nhà nhau ở, sẽ “ra mắt” các bậc phụ huynh, anh em, bạn bè của nhau ở quê. Rồi đi khắp nơi ngắm cảnh đẹp, ăn đặc sản này nọ. Nếu về TĐ, Đào sẽ lái xe đưa Phàm đi bờ biển, ra vườn treo nhà ẻm, tối nằm ngắm sao trời >”< Còn về Canada, Phàm sẽ lái xe, đi shopping, đi chơi đó đây, về Quảng Châu cũng thế. Rồi với máu làm màu + selca ở trong người, cả hai sẽ chụp lại vô số ảnh để khoe TT___________TT Và nếu ngày đó đến thật, chắc mình chết trong hạnh phúc và chết vì ko tin nổi vào mắt mình =)).

 

—-

Ngoài lề tí, mấy hôm vừa rồi lên twt, có đọc đc twt của Sasha – master của Kitten rằng KT là OTP của bạn ý. Bà ý twt câu đó làm nhiều ng sốc, vì trước đây sasha có bảo ko thích Phàm cho lắm, cũng k ship KT. Sau đó mình vô twt của bà ý, thấy bà ý nói với 1 bà nữa là sau 1 năm đi theo thì nhận ra KT đã leo lên OTP của mình.

 

Rồi lên tumblr, cũng thấy một cái như thế này: “Ừm, tôi chỉ có thể nói cho bạn biết một điều duy nhất, rằng cái cách mà Kris ôm Tao có sự khác biệt rất lớn giữa lúc dưới và trên sân khấu. Còn Tao thì lại giống hệt nhau… Tôi đã đứng kề sát sân khấu hôm KCON và trông thấy Kris vòng tay ôm chặt quanh eo và thì thầm với Tao trong khi ẻm lạc lối trong sự hạnh phúc và dỗi hờn. Tôi chưa bao giờ, ý tôi là CHƯA BAO GIỜ có hứng thú với OTP, cơ mà sau khi nhìn thấy điều đó, trong mắt tôi chỉ còn trông thấy sự dịu dàng của cả hai. Nó quá là kì lạ luôn.” (trans by Ginsei). Độ thật giả thì chưa dám chắc như thế nào, cơ mà cái việc KT đang làm rung chuyển lòng người là điều chắc chắn luôn đó Ọ x Ọ.

 

Kiểu, tấm chân tình (trẻ trâu) sẽ làm cảm động thế gian =]]

 

 

tumblr_mv2jezJCEq1rhv63co1_500

 

Kết lại, Phàm Đào đang làm mình rơi vào trạng thái “every day i shock – every night i shock” vì lời hứa dẫn nhau về quê và mối quan hệ không biết lí giải kiểu gì của hai người.

10 thoughts on “[RNVĐ] Lời hứa dẫn nhau về quê

  1. BIng Hằng

    mình còn đang hóng cái RNVĐ thì thấy bài này
    thôi đọc để an ủi tâm hồn fan gơn thiếu ăn trước đã T_T
    dạo này KTH ít post bài hơn trước, nhà ss Chip thì đóng, nhà bạn cũng k up bài nhiều như trước, buồn ghê T___T

    1. Gin Post author

      RNVĐ này là mình viết, còn bên KTH là edit nên lâu lắc mới có hàng đc😀
      mình thấy ngày nào KTH cũng có fic mà, sao kêu ít hơn được =))

  2. Sheri-chan

    giờ mới đọc đc, cảm thấy buồn lòng quá😥
    mình trước giờ rất ghét BL, fanservice của nhà SM, cơ mà cái cách 2 đứa ở bên nhau làm cho mình bước chân vào con đường hủ nữ ko có lối về, huhuhu😥

Gửi phản hồi

