Thông báo nhỏ

Thật ra từ hai tuần trước mình đi mổ mắt nên không onl lên wp thường được – A – 3 post đoản gần đây nhất đều là đã lên lịch post từ trước😀

 

Vậy nên trong thời gian qua có bạn nào comt mà mình không rep lại thì cũng cho mình xin lỗi nhé ^^

 

Series đoản văn cũng chỉ còn một đoản nữa là kết thúc rồi (và thật ra 27 đoản này mình làm mất có 3 ngày =)) ) ; ; và mình sẽ để khi nào mình onl thường xuyên sẽ post (còn có độ tuần nữa thôi lmao) Thật ra series này chỉ là hàng edit thử để lấy kinh nghiệm cho việc edit một số đoản hay trung thiên của Ngưu Đào trong thời gian tới :v

 

Ừm, loi nhoi thông báo ngắn ngắn vậy thôi : ) Mong có ai hay ghé vô wp mình thì cũng sẽ hiểu nhé hehe :3

Gin

4 thoughts on “Thông báo nhỏ

  1. Sịp pờ Ngưu Đào

    sớm khỏe nha❤
    rất thích đọc mấy bài lảm nhảm của cậu về KrisTao ^^
    hi vọng sớm đọc đc truyện mới của cậu, riêng bản thân tớ thấy thích mấy truyện bối cảnh nhóm EXO thực luôn á, Ngưu Đào vẫn là Ngưu Đào, cảm giác chân thật và rất dễ thương😄😄😄

    1. Gin Post author

      cám ơn cậu ^^~

      mấy bài lảm nhảm thì.. tùy tâm trạng mình mới ‘lảm nhảm” được, nhưng mà được cậu thích thì vui ghê😀

      mình sẽ cố gắng làm truyện mới trong thời gian sớm nhất có thể, hehe😀

Gửi phản hồi

