[Đoản văn] Những câu chuyện bé nhỏ của Ngưu Đào (10)

Những câu chuyện bé nhỏ của Ngưu Đào

6a765cd6gw1e5lqfpuj9uj20dw0j676y

(c): sailing

Tác giả: Mạch Thất Thiên

Dịch: QT ca ca, Google lão đại

Biên tập: Ginsei

Bản dịch chưa có sự  đồng ý của tác giả, không được phép đem ra khỏi nơi này.

10/

 

Tiểu Đào mở to mắt, vẻ mặt không thể nào tin được nói: “Ngô Diệc Phàm, anh như vậy mà làm ra cái chuyện này với tôi! Là ai từng nói chỉ cần tôi muốn, chắn chắn sẽ cho tôi? Là ai từng nói, Hoàng Tử Thao, chỉ cần tôi nói anh sẽ đều tin? Hiện tai anh nghi ngờ tôi, vứt bỏ tôi, lại còn cùng người khác phản bội tôi! Ngô Diệc Phàm, anh là đồ vô lương tâm!!”

 

Nhóm trưởng một phát đánh vào đầu thằng nhóc kia: “Đã nói là buổi tối không được phép ăn chocolate, tịch thu chocolate của em đưa cho quản lý cũng là việc phải làm còn gì. Em đó, càng ngày càng học thói hư tật xấu!”

 

Nói xong, Ngô Diệc Phàm quay đầu lại coi Nghệ Hưng: “Đã bảo là không có việc gì cũng đừng cho tiểu Đào xem Hoàn Châu Cách Cách, nhóc con tí tuổi đầu thể nào cũng lại điên cuồng học đòi. Lại ăn nói kiểu kia cả tháng trời cho mà coi. Lộc Hàm, đem gia pháp ra cho tao.”

 

Tiểu Đào ôm đầu nước mắt lưng tròng, như trước vẻ mặt không thể nào tin được nói: “Ngô Diệc Phàm, anh thế nhưng lại như vậy… đừng đừng đừng…”

 

Lúc hôn xong, Ngô Diệc Phàm vừa lòng nhìn cậu nhóc đỏ bừng mặt trong lòng: “Còn nói sao?”.  Tiểu Đào: “Em, em đi ngủ…>///< ”. Nhóm trưởng xoa xoa đầu: “Ngoan ~”

One thought on “[Đoản văn] Những câu chuyện bé nhỏ của Ngưu Đào (10)

  1. itosai

    êu cái này có mùi giống giống cái kiểu của cái fic Monster hồi trước nhà mình cũng dịch rồi á =)) cũng kiểu nghe từ phía của cháu thì mọi chuyện rất nghiêm trọng nhưng thực sự là vấn đề nó rất là nhảm =))

    mà ếu hiểu sao t định rep cái cmt trong cái đoản số 9 mà nó cứ báo lỗi á😥

Gửi phản hồi

