Ừ thì shipper : ]

Ờ thì mình bình thường cũng sẽ ít khi để ý mấy thứ kiểu này lắm, cơ mà cho mình tát một phát vào mặt bạn nào gửi cái cf này : )

12414

Mình không tính đến 4 cái dòng đầu, vì, ờm thì nó đúng thật. Cái số KYs và KLs bash bảo bối nhà mình có đó, tuy là số ít thôi cơ mà vẫn làm mình mất cảm mình bỏ má. (và chính vì thế mình mới có cái dòng ghét một số Kys | KLs trên phần tự giới thiệu. Chưa kể mấy hôm trước còn bùng lên vụ một số KYs chửi hay nói mỉa Béc).

 

Còn về mấy phần còn lại, làm ơn trước khi gửi cái gì thì bạn nên biết rõ và tôn trọng người ta giùm cái. Mình lấy những gì mình biết về KT mà nói thẳng với bạn thì toàn bộ điều bạn nói là sai hoàn toàn. Và bạn đăng cái cf này lên thì chả khác gì bôi trôi trát trấu lên mặt KT và KTs.

 

 

1/ KT không phải OC. Và đm tất cả các cp của EXO chưa có cái *beep* gì để khẳng định là OC lẫn UOC hết. (làm ơn đi, kể cả mấy bạn KLs lẫn KHs, KY, XX cp gì cũng đừng mang danh OC/UOC ra rạch mặt ăn vạ thiên hạ nữa được không? Mà đừng có cái kiểu bảo mang giấy chứng kết hôn/ công khai yêu nhau ra để OC, các bạn dở à?)

 

OC là khi nào SM ra một cái show hay cái lều gì mà trong đó hai thằng đóng hẳn một cặp ấy😐 Điển hình như cái mini drama của SJ, khi ấy có nói OC thì còn chấp nhận nhé =;

 

Nói cho biết là lần comeback này, SM còn định hướng cho KaiLu / KrisYeol đó =”=

 

 

2/ Và *beep* khi bảo KYs + KLs =  ½ KTs.

 

Mình nói thật, bên Tàu, KH và KL luôn đứng cao hơn KT trong bảng xếp hạng fan. Nhất là KH (tuy vẫn còn kém xa HH). Bên Thái, KY nổi tiếng ăn đứt KT. Inter-fan hồi đầu đông đảo KTs chỉ vì Be Human, và mấy cái mmt thời đó. Chứ bây giờ thì lỗi, sa sút hết rồi.

 

Fic bạn chỉ đọc tiếng việt thôi hả? Lượng fic eng thì mình không biết, vì ít đọc eng. Chứ fic tàu thì chả dám nói hơn ai đâu bạn. Đơn cử nhất ấy, bạn vào bên box fic của exoplanet, xem cái tên tag couple nào nhiều hơn. Có lần mình vào và lượn 1 vòng thì chỉ có thấy fic của KL. Chấm hết!

 

Còn moment, thế này ấy. Riêng cái việc KY lẫn KL đứng cạnh nhau trong đội hình thì ảnh chụp chung của họ cũng đủ đè bẹp đống ảnh KT của mình. Và đm ảnh kiểu đó của KY KL thì toàn HQ T _ T)

 

 

3/ Trong fanpage exo, bạn nghĩ những ai vào comt mấy câu “Thánh lăng nhăng” “Thánh về sẽ phạt Đào”… này nọ?

 

Cho mình xin đi : ) Mình chúa dị ứng các bạn như thế.

 

 

Hater gonna hate. Bạn có rạch mặt ăn vạ hay chửi đổng nhà người ta thì KrisX XTao XX vẫn tồn tại. KT có real thật thì bạn vẫn sẽ thấy có lúc Phàm quàng tay quàng chân vỗ vai đứa khác, Đào làm trò con bò thân mật với thằng kia.

 

Đừng tự làm xấu mặt KrisTao lẫn KTs.

 

Và cũng gửi luôn đến một số thành phần nếu như còn đang đọc cái này mình viết, làm ơn tự ôm couple nhà bạn mà về nhà làm gì thì làm. Đừng hóng moment couple nhà người khác rồi giãy nảy ăn vạ cùng đồng bọn.

 

Vậy thôi.

 

(Viết xong tự thấy mình giống anti hơn giống hardcore-shipper T ^ T)

 

P.s quả cuối: nghe lời chị Mèo đi các bạn xD

 

 

// Sáng nay mình có đọc một bài confessions bên page Kbiz-Kpop-Kfirm Confessions của fan KT bash 2 cp KY và Kray. Cf đó có nội dung như sau: bash những fan KY, Kray chửi Taozi và bash lại 2 cp đó. Mình rất bức xúc khi đọc cf đó. Không biết người viết cf đó có like page này không, nhưng mình muốn gửi đến bạn đó nói riêng, và những fan KT like page này nói chung một vài điều.

Thứ nhất, nếu người ta đã anti Huang Zi Tao, thì không cần biết vì lí do gì người ta cũng sẽ anti. Ở đâu cũng có người này người kia, fan cp khác anti Taozi cũng có, mà vẫn yêu quý Taozi cũng có, đó là điều xuất phát từ cảm xúc của họ. Mà việc họ ghét, chúng ta không bao giờ thay đổi được. Vậy nên mình nghĩ yêu thương Taozi đủ rồi, haters gonna hate, mặc người ta anti đi.

Thứ hai, về cp KrisTao, và các cp khác của Kris hay của Tao. Mình thấy trong EXO có 66 cp, riêng Kris có 11 cp, Tao cũng vậy. Mỗi fan tuỳ theo sở thích và bias sẽ ship cp mà mình thích. Việc các bạn yêu quý KT mình rất vui, mình nghĩ Kris hay Tao cũng rất vui. Nhưng, mong các bạn đừng làm xấu hình ảnh KT trong mắt mọi người, trong mắt fan cp khác. Hẳn các bạn cũng biết, trong cùng một nhóm, Kris hay Tao đều có lúc dính với người này hoặc dính với người kia, điều đó là hiển nhiên. Vì vậy, không thể nói cp này real hơn cp kia được, cũng không thể nói cp nào được SM ship hoặc SM không ship cả. Tất cả mọi sự so sánh đều là khập khiễng và hoàn toàn chủ quan. Bạn không theo dõi couple của họ, không biết rõ về họ thì bạn không có quyền phủ nhận và đánh giá như vậy. Bởi đơn giản, chính họ cũng sẽ quay lại đánh giá chúng ta mà thôi. Giới hạn của shipper chúng ta cần vạch ra là tôn trọng couple khác, tôn trọng fan họ, thì mới yêu cầu họ tôn trọng KT và tôn trọng chúng ta đựơc. Đừng làm xấu hình ảnh của KT và KTs như thế >”<

Đấy là điều mà mình nghĩ, mình thật sự không muốn người ta nói KTs chúng ta hổ báo, chuyên đi war với cp khác, gây chuyện này nọ. Chúng ta là KTs, chúng ta yêu hai người họ, dõi theo và ủng hộ họ. Và trong lòng mỗi chúng ta, KT là no1. Đó chính là điều tuyệt vời nhất rồi phải không ^^

[Mèo] //

 

 

4 thoughts on “Ừ thì shipper : ]

  1. ThỏDâm HồLyThụ CủaLòngTa

    * dành cho bạn viết cái cf đó : bạn shipper đó cuồng KT quá cmn thành cdsht r :((((((( mình ship allThánh đây nhưng ko ngờ bạn này lại quá khích mà nói thế ==’ lượng KL shippers = 1/10 KT shippers thì đúng là….như đấm vào mặt KL shippers /như tôi/ cơ chắc bạn ấy chỉ đọc fic Việt nhỉ ???? nhưng bạn quên KrisHan cx có nhiều fic mà còn raiting cao sao ???? ngay fic 48hour cx là KL đó bạn :(((((
    Thật đáng chán cho mấy bạn như vầy….mai sau quá khích quá lại quay ra anti Lay vs Chan vì lí do hết sức ngớ ngẩn là dụ dỗ Thánh….bla bla thì sao ???
    Kiểu giọng bạn này rất chi là hổ báo chắc bạn định làm gì KL spơ vs KY spơ hả ????? Tóm lại quá ư là chán cho bạn trên…chỉ mỗi chữ CHÁN thôi…chấm hết
    P/s * dành cho bạn đăng “Thanh kiu vì đã đăng bài này nha bạn ^^ rất ý nghĩa cho KT spơ nhỉ ^^”

  2. lazycatu

    xấu hổ thay cho bạn đó đến nỗi ko dám đọc bài viết đó nữa. Đọc bài của bạn là hiểu hết vấn đề rồi. Ship thì cứ ship sao cứ cãi nhau hoài rồi ganh đua này nọ , mệt quá… Cảm ơn bài viết của bạn , mong fan KrisTao chắc chỉ có số nhỏ như vậy thôi.

Gửi phản hồi

