Tử Thao. Thần Thần.

934675_133060913553308_1789277623_n

 

/ Thần Thần, tình bạn 6 năm , chia xa 2 năm quả thực không thoải mái chút nào đúng không. Thế giới của cậu, cái thế giới không thể nghe thấy, cũng không thể nói ra ấy ~

Mình thích dùng điện thoại cùng với cậu đánh chữ nói chuyện, thích cùng cậu dùng ngôn ngữ cơ thể giao lưu. Ở bên cậu cho dù không cần nói gì cũng có thể cười, mình thực sự cảm ơn cậu.

Mình thật không dám tưởng tượng, ba ngày chỉ có thể cùng cậu ăn cơm, đưa cậu đi dạo phố, đưa cậu đến gặp người nhà của mình, cậu ở bên cạnh mình, cùng mình ăn cơm, cùng mình ở trong xe, cùng mình ở bờ biển.

Trong quán cà phê cậu lấy điện thoại của mình chụp ảnh, ghi âm lại tất cả, mình thề rằng chỉ cần mình còn sống ngày nào, số ảnh kia dù chỉ là một tấm cũng không thể mất.

Mình nhận lời với cậu chuyện đó, nhất định sẽ giữ lời hứa. Hãy tin mình.
Nơi cậu muốn đi mình nhất định sẽ đưa cậu đi, thứ cậu muốn ăn chúng ta sẽ cùng đi ăn, sau này muốn cùng nhau đi chơi đến mấy giờ cũng đều được.

Thời khắc máy bay chuẩn bị cất cánh, mình nghe nhạc, ngắm nhìn những tấm ảnh của chúng ta, vẫn là không kiềm chế nổi mà rơi nước mắt

Tuy mình đã hứa với rất nhiều người rằng sẽ không khóc nữa. Nhưng mình cảm thấy chỉ khi nước mắt rơi xuống, mình mới có thể yên tâm mà tới một đất nước khác nỗ lực làm việc.

Mình đến nơi rồi, chuẩn bị sẵn sàng bắt đầu xuất phát giai đoạn chạy nước rút, các cậu cũng vậy phải không?

Chúng ta cùng nhau cố gắng nhé ~ /

 

Cre: TAO’s qqzone | Via: Acepanda | Vtrans by bubuhaehae

 

 

Tử Thao, có một người bạn tên Thần Thần như thế.

 

Lúc đầu đọc được bài viết này của bé, ta cảm giác rất “phấn khích”, đúng kiểu vớ thêm được một couple XTao nữa. Nhưng đọc lại, rồi đọc lại nhiều lần nữa, tự dưng thấy có chút buồn, và cực kì ngưỡng mộ tình bạn này của hai người.

 

Đọc như trên, có lẽ Thần Thần không thể nghe thấy, cũng không thể nói chuyện. Thần Thần chỉ nhìn thấy và ở bên cạnh Tử Thao suốt 4 năm trước khi Tử Thao debut. Có lẽ phần lớn những bức ảnh cháu bé đi chơi ngoài bãi biển, ở trong quán ăn, ở chỗ học, ở quán café, lúc ban ngày, ban đêm… đều do Thần Thần chụp nhỉ?

 

Thần Thần à, cám ơn cậu.

 

Mà có lẽ, cậu cũng cảm thấy muốn nói lời cám ơn nhiều lắm với Tử Thao đúng không?

Đứa trẻ Kim Ngưu nặng tình ấy sẽ không thể nào quên được tình cảm này, vĩnh viễn sẽ mang trong mình sự quý mến yêu thương chân thành với cậu. Hai người ở cạnh nhau, vô tư vô lo, thoải mái cười đùa, thoải mái hết mình. Cho dù chẳng cần nói chuyện thì vẫn cứ hiểu nhau như thế…

 

Đêm qua đọc cái này còn đùa nghĩ rằng “Ôi Phàm hết cửa rồi, Thần Thần mới là người Tử Thao yêu thương nhất. Thôi ship Thần Thao đê..” Nhưng mà ấy, tình cảm này của cả hai, bảo ta nghĩ sao cũng chẳng thể nào nghĩ đến cái kia được. Tình bạn đẹp đến mức, nếu nó trở thành tình yêu thì lại trở nên xấu xí hơn.

 

Giống như, ta có một đứa bạn, mới chỉ chơi với nhau từ đầu cấp 3 nhưng với nó, ta lại thể hiện rất nhiều mặt khác trước đây mình chưa từng nghĩ sẽ để lộ ra. Có một lần mới bảo nó là hay tao với mày yêu nhau đi, chúng ta quá hợp rồi còn gì. Nó bảo không, vì đối với nó, ta còn quan trọng hơn cả người yêu. Yêu nhau rồi sẽ có tan có chia ly, còn bạn bè thân thiết thì cả đời vẫn là bạn. Mà, nó cũng là con gái ấy chứ, mà còn là bisexual.

 

Tử Thao à, hẳn cũng là như vậy đúng không nhỉ?

 

/ Dù sao thì tình bạn của chúng ta sẽ mãi mãi không thay đổi , sẽ càng ngày càng trở nên tuyệt vời hơn~ Hẹn gặp lại~ /

 

Ừa, ta cũng tin là như thế, tin rằng tình bạn này của cả hai sẽ ngày càng trở nên tuyệt vời hơn, gắn bó hơn, đẹp hơn.

 

Thần Thần và Tử Thao, cám ơn. : )

 

 

2 thoughts on “Tử Thao. Thần Thần.

  1. zhangnine

    Lúc đầu em cũng nghĩ ship Thần Thao cho vui, nhưng sau lại / w \ kiểu như nhìn hai đứa là em nhớ những ngày còn ở quê, hay là Tết vừa rồi ra biển. Thực sự rất nhớ nơi có bạn bè mình chờ đợi.

Gửi phản hồi

