130218

tumblr_m9gpyfzom71qlv56uo1_500/ Even if the whole world and all of my friends misunderstand me, I won’t explain. /

 / I know what I’m doing /

Taozi này, quả thực là trên đời này, người hiểu mình thì ít, mà kẻ không hiểu – không thích hiểu – không bao giờ hiểu – không thèm hiểu… thì rất nhiều ha ~ Đã vậy, những kẻ đó còn luôn khoái thêm trò kể lể sau lưng nữa v – v

Ừm, dù sao cũng chẳng quan trọng nữa rồi.

Bét nhất, tôi còn có cậu, “trong cái thế giới nhỏ bé của riêng mình tôi”. Tôi có một Taozi cho riêng mình. Vì đến cuối, tôi biết, Zitao thật, chẳng bao giờ thuộc về bản thân mà.

Btw, từ giờ lại những ngày tháng tôi ngồi cập nhật ảnh ọt tin tức của cậu, đem về wp trưng rồi hah xD Tốt đúng không *cười tươi*

 

Bao giờ tốt, ừm, tôi lại về nơi phồn hoa đô thị xô bồ đó.

Giờ thì, cần nghỉ ngơi một lúc thiệt rồi heng ~

 

2 thoughts on “130218

Gửi phản hồi

