Super Junior – 7 years of love

Image

‎7 years of love : )

Super Junior – Ever Lasting Friends – Sapphire Blue 

7 năm, hay 10 năm, 15 năm, 20 năm…

13 người, 12 người,.. hay 15 người đi chăng nữa…
Tất cả, chỉ để cái tên “Super Junior” được vang lên mãi, được nhiều người biết tới,
“để màu xanh sapphire phủ kín trái đất” nhỉ?
Ngôn từ dường như chẳng thể nào đủ để nói được hết, đến cuối cùng, tôi chỉ muốn nói cám ơn. 

Cám ơn vì đã xuất hiện, cám ơn vì để tôi được biết đến các anh : )

 

Biết đến các anh, yêu thương các anh, học được nhiều điều, quen biết nhiều người. Thế giới nhỏ xíu của tôi, có lẽ sẽ rất khác, nếu như các anh không tới.
Dù rằng đánh đổi nhiều thứ, nhưng nếu chọn lại, tôi vẫn sẽ chọn màu xanh tươi đẹp này. : )

Tôi vẫn nghĩ tới tương lai sau này, có một căn phòng nhỏ, hoặc một chiếc tủ nhỏ, để tất cả những điều liên quan đến các anh ở đó và rồi lâu lâu mở ra coi. Chậc, tôi biết điều này tôi sẽ làm được mà xD Để khi nào có một (vài) đứa nhỏ, tôi sẽ chỉ cho chúng coi các anh là ai. : )

 

 

Con đường xanh này, tôi không đi cùng từ đầu, nhưng sẽ theo đến cuối.

7 năm, Siêu Nhí của tôi đã già rồi heng ; )

Gửi phản hồi

