I just wanna hug you.

 

120610 – Tao’s weibo update

 

Image

“There are a lot of words, a lot of love, that I cannot express to the people who love me. Every time we pass by with expressionless faces, every time there is cold rejection. There is a lot of sincerity I cannot accept. There is a lot of change I wish they could see. I am not a child anymore. I just want to walk with them forever. Ever since the day December 28, 2011, my life with them was decided forever. This is my fate. Even if I don’t act cute, I don’t smile, it doesn’t mean I don’t love them. Even though I don’t have a perfect flawless appearance, they still continue to love me, care for me, support me.

Do you know? Having them is my life’s most joyful, happiest experience. My life cannot be without them. I want my stage. I want those under the stage, together forever, never breaking apart. Forever, forever. Please accept this inexpressible love. Because in reality it was always in my heart. Please forgive my silence, because I have no way to express it to in front of you. I’m sorry. I really do love you. /crying/ loving heart. Perhaps this person’s success is the best repayment to them.”

.

.

“Có rất nhiều từ ngữ, rất nhiều yêu thương mà tôi không thể diễn đạt được cho những ai yêu quý tôi. Mỗi lần chúng ta vượt qua nhau với gương mặt không cảm xúc, mỗi lần đều có sự từ chối lạnh lùng. Có rất nhiều sự chân thành mà tôi không thể đón nhận. Có rất nhiều sự thay đổi mà tôi ước rằng các bạn có thể trông thấy.

Tôi không còn là một đứa trẻ nữa. Tôi chỉ muốn đi cùng họ mãi mãi. Kể từ ngày 28/11/2011, cuộc sống của tôi với họ đã được quyết định mãi mãi. Đây là số phận của tôi. Ngay cả khi tôi không thể hiện những hành động dễ thương, ngay cả khi tôi không cười, nó không có nghĩa là tôi không yêu họ. Cho dù tôi không có một ngoại hình hoàn hảo, họ vẫn tiếp tục yêu quý tôi, chăm sóc và ủng hộ tôi.

Bạn có biết rằng có được họ trong cuộc đời này là điều hạnh phúc nhất đối với tôi không? Cuộc sống của tôi không thể thiếu vắng họ được. Tôi muốn sân khấu của mình. Tôi muốn những người đứng dưới sân khấu đó sẽ luôn ở bên nhau, không bao giờ chia lìa. Mãi mãi, mãi mãi. Xin hãy chấp nhận tình yêu này cho dù nó không diễn tả thành lời được, bởi vì nó thực sự luôn nằm trong trái tim tôi. Xin hãy tha thứ cho sự im lặng của tôi, bởi vì tôi không có cách nào thể hiện điều đó trước mặt bạn. Tôi xin lỗi. Và tôi thực sự yêu bạn. Có lẽ những thành công mai sau của con người này sẽ là món quà đáp trả tốt nhất dành cho họ.”

Cre: Tao’s Tencent  weibo

Engtrans: taozi @ CODE:EXO

Viettrans by me | Please don’t take out with my permission.

—-

 

Sáng nay, khi vừa học ta đã onl trên điện thoại để xem có gì mới không về bé. Và đọc được những dòng trên. Thực sự đã khóc, và ngay lúc đó ta chỉ muốn bé ở bên mình để có thể ôm bé thật chặt. Có lẽ những dòng mention anti hôm nào bé đã đọc được, và ta cảm thấy đau lòng khi nghĩ đến việc bé cảm nhận ra sao, suy nghĩ như nào… Có lẽ bé đã khóc, có lẽ bé đã nghĩ rất nhiều về việc thể hiện bản thân trước mặt mọi người, hoặc có rất nhiều “có lẽ” nữa, mà ta cũng chẳng thể nào biết chính xác được. Nhưng rồi bây giờ, bé chọn cách “trưởng thành” hơn.

 

Ta chỉ muốn với bé rằng đừng làm như thế. Mà cho dù có phải trưởng thành hơn, nhưng hãy cứ giữ lại trong mình sự trẻ con của bé. Thế giới showbiz đó, những kẻ lớn, những người trưởng thành đều có rồi nên ZiTao ah, có thể làm “em bé trong lốt hình người lớn” không? Dẫu rằng ta biết điều này là vô lí, nhưng đó đúng là điều duy nhất ta muốn ở bé…

Như cái fancam HC hôm qua, lúc bé kêu Xing qua bên đội không được nên đã làm bbuing bbuing để dụ dỗ. Thật sự đó mới là Huang ZiTao mà bé? Cho dù bé trưởng thành, ta vẫn yêu nhưng không hề mong muốn sự trưởng thành đó lại phải xuất phát miễn cưỡng chỉ vì những lời bàn tán của thiên hạ.

 

.

.

 

Và giờ, ta đang tự cười. Cười vì rằng bản eng của weibo này ta đã đọc được từ sáng nhưng đến giờ onl mới thấy đúng hai bản trans sang tiếng việt, một ở blog nàng Zu, một ở bên topic 360kpop. Và cho dù có dịch ở bên 360kpop thì những trang sau đó, cũng chẳng thấy mấy ai để ý đến. Có thể ta ích kỉ, nhưng thằng bé cũng là một phần của EXO đó? Các bạn không cảm thấy thế sao?

 

 

 

 

7 thoughts on “I just wanna hug you.

  1. Jasmione

    Nàng để ý bên 360kpop làm gì. Những con người như chúng ta vốn chỉ nên tự kỉ cùng nhau thôi=)))
    Bây giờ ta không quan tâm fansite fan siếc gì của EXO ở VN hết, cứ tumblr+FB+WP+yahoo với hội tự kỉ là vui rồi.
    Ta nói thật, thà ít fans nhưng là những người yêu thương bé thật lòng, còn hơn lắm fans nhưng cái kiểu thích vì anh đẹp zai, chị đẹp gái rồi làm trò quá khích thì dễ thêm anti thôi.

    Bé vừa ngây thơ, nhạy cảm nhưng cũng vừa mạnh mẽ và giàu nghị lực nữa. Lo thì lo thật, nhưng ta tin bé. Ta tin bé của ta dù thế vẫn sẽ là bé mà ta yêu. Vì bé không phải là một con người dễ thay đổi :]

    1. Gin Post author

      Vì ta đi kiếm bản trans cho weibo bé nên mới vô đó và đập vào mặt những điều như vậy thôi ;__;

      Fan thì tùy, ta cũng không muốn bé ít fan quá bởi vì như thế, đứng giữa 11 thằng còn lại bé sẽ đôi lúc cảm giác như nào chứ? Chỉ mong sao nó chất lượng thôi. Kiểu như hôm qua tự dưng có ảnh HD đẹp long lanh lóng lánh đó =) Fan đôi lúc nó cũng có lợi cho n~ đứa ở xa như cta mà =))

      Bé là Hoàng Tử mà🙂 Hoàng Tử nên sẽ mạnh mẽ lắm, sẽ kiên cường và luôn luôn đáng yêu🙂 Hoàng Tử nhỏ mãi mãi của chúng ta mà😉

  2. Ito_Sai

    Ta nhớ từng có lần vào box exo bên 360kpop và cả bên kites nữa, thấy toàn là comt bàn tán về sự đẹp trai bá đạo của Thánh rồi cái sự nở bung nở bét của Tửng hay là về độ bỉ của Bacon, sự cute của ” giáo chủ khả ái ” Luhan etc… Nhìn chung là chẳng thấy fan của bé.
    Bên exoplanet thì hay sập nên ta ko vào và cũng do toàn onl bằng di động nên bất lực luôn=_=
    h chỉ la liếm ở wp của mấy nàng và bên Kristaoheaven thôi =_=

    1. Gin Post author

      Bé cưng bị kì thị và fan của bé cũng bị kì thị nên chỉ gặp ở những nơi thâm sâu cùng cốc như này thôi mà nàng xD

      1. Zuanie

        Bé cưng mắc gì mà bị kì thị? Fan của bé rồi sao mà cũng bị kì thị? Tính ra trong EXO bé cũng là đứa vừa đẹp vừa có tài mà.

      2. Gin Post author

        Bé cưng vừa đẹp vừa có tài, nhưng chẳng ai cũng nhìn ra cái điều đó. Hoặc nhìn ra, nhưng vẫn thấy đó là điều bình thường.

        Và sự thật là cả ảnh lẫn fancam của bé đều là hàng hiếm giữa bạt ngàn ảnh và fancam của 11 đứa còn lại.

      3. Rio

        thực ra với nhiều người, tài như cháu bé là quá làm màu nên không chấp nhận được, và họ lo idol của họ sẽ bị dìm đó ‘___’

        tính ra bên 360kpop hầu như chả có đứa nào fan cháu bé, toàn thấy vô đủ mọi thể loại khác không ;___;

        và bất công là… cháu ít fan nhất, nhưng anti fan của cháu *vì cái vẹo gì chả rõ* luôn đông lúc nhúc ngang ngửa aKay =”=

Gửi phản hồi

