Chuyện về bé cưng và em yêu hay còn gọi là sự bấn loạn fangirl về EXO.

Mình thật sự rất lười viết, hoặc nói ra cảm xúc của bản thân. Cảm giác nó là việc gì đó vô cùng vĩ đại mà mình không tài nào làm nổi, cho nên bản thân thường xuyên ngưỡng mộ những người nào có thể dành thời gian để nói ra, hoặc ít nhất là viết ra những cảm xúc của họ.

Cho dù mình biết việc cứ giữ khư khư lấy mọi cảm xúc tiêu cực hay tích cực là điều không tốt tí nào, nhưng biết làm sao bây giờ? Bản chất con người mình từ khi sinh ra đã thế rồi. ;___;

Tính ra, ngày mình lập WP là cách đây cũng phải gần hai năm (cái thời gian tập tành đú thiên hạ) thế rồi cũng bỏ bê nó đến gần đây mới vô lại. Các trang mạng khác thì thôi, chủ yếu là update tin tức với hóng xem thiên hạ đang bàn tán chuyện gì chứ cũng chẳng mấy khi bộc lộ nhiều nên thành ra đã dở còn dở hơn.

Dù sao thì, đấy cũng chỉ là một phần. Phần khác là vì giờ nghỉ hè rồi, chán không chịu được. Cả ngày quanh quẩn máy tính chẳng biết làm cái gì, cái cần hóng thì không có trong khi thời gian thì dư thừa, đành lại lục đục mở word lên gõ vài ba chữ giết thời gian cho đỡ nhàm. Nhân tiện thì đấy cũng là một phương pháp giải tỏa cảm xúc, cũng như là một cách để tập gõ word cho nhanh. (Lại hoài niệm thời gian ngày đêm chat xuyên tỉnh thành, mỗi bàn tay xài có ba ngón mà type nhanh thoắn thoắt T _ T )

 

 

 

Àh, dạo này đang sốt các cháu yêu của mình a.k.a EXOplanet. May mắn từ ngày yêu các chú già không có kết bạn nhiều, nên phần nào đã tránh được thị phi từ các bạn “fan chân chính”, chứ không giờ các bạn ấy mà nhìn FB hay Twt của mình chắc chẳng ai nghĩ con này còn là fan XuDu. LOL~ 

 

Các bạn nhỏ kêu gào anti các cháu chỉ vì vài ba lí do các bạn tự huyễn trong đầu rồi tuyên truyền này nọ, xong còn ELF chân chính với chẳng ELF thật sự. Mấy cái cảm giác ấy tự tố cáo chính bản thân các bạn còn chẳng tin tưởng vào các chú mới lo sợ nhiều điều. Thành thực luôn, từ năm ngoái tôi đã nghĩ rằng :”Ah, nếu giờ có tan rã thì tốt hơn”. Các bạn phản đối SM bóc lột này nọ, kêu SM độc tài, khốn nạn thì giờ chính các bạn cũng là người lo sợ SJ bị hất cẳng. Ơ thế nếu SJ bị hất cẳng thật thì chẳng phải họ đã thoát khỏi SM như mong ước của các bạn hay sao?

 

Mà nói thật, với tình hình hiện nay của SM thì SJ và S9 chính là hai cỗ máy in tiền khổng lồ nên các bạn đừng lo, các chú yêu vẫn còn giá trị lắm. Nguyên tour SS3 đã kiếm được bao nhiêu tiền, hay 2 đêm SS4 Tokyo 100k người tham gia cũng nói lên giá trị của các chú bây giờ rồi.

 

Còn nói rằng 12 đứa EXO không có tài năng hay la liếm đàn anh thì các bạn tự bổ đầu mình ra đi. Chẳng xét đến cái quái gì xa, nguyên trình độ live trên sân khấu của EXO đã hơn các chú rồi. (Ầy, cứ trách các chú yêu của mình đã già đi trong khi các cháu yêu trẻ khỏe thế kia T___T) Giọng hát thì mình không nói, vì giọng của KRY là 3 giọng ca hàng đầu của SM rồi, nhưng xét tổng thể cả nhóm thì các cháu yêu sở hữu nhiều giọng hay hơn so với các chú nhé. (Ngoài 3 cháu chuyên rap và 2 cháu chuyên nhảy thì 7 cháu còn lại hát ngon lành :-<)

 

Tí thì quên phần lí do anti vì SM đầu tư khủng hơn mà bỏ quên SJ. LOL ~ Chẳng cần đến EXO thì từ lâu các chú đã bị SM cho rìa rồi. Hay từ phía cá nhân mình mà nói, SJ với vị thế bây giờ cũng chẳng cần đến MV hàng khủng, nhạc thì cứ xào đi xào lại mốt SJFunky từ 2k09 của Sorry Sorry cũng đủ hot và tẩu được hơn 500k albums. Bỏ ít mà thu đc nhiều thì tội gì mà không làm? Còn EXO, giữa hàng chục nhóm nhạc debut/năm như này mà SM không đầu tư nhiều vào thì khác gì thả con cá con vào lòng hồ sâu rồi để nó bị ăn thịt? SM phải sắm đồ cho nó ăn, nuôi nó lớn để cho con cá có thể tự bơi chứ?

 

 

Và các bạn nhớ rằng khi so sánh điều gì đó, phải đặt nó trong cùng hoàn cảnh, đơn vị thì phép so sánh mới có giá trị. Các bạn đem SJ đã debut gần 8 năm với EXO mới được hơn một tháng mà cũng đem so à? Thử đặt SJ 8 năm về trước khi mới debut, được SM đầu tư cho Twins, U, Don Don’t… với các nhóm nhạc thời gian đó xem? LOL ~

 

—-

 

Anw, quay trở về chuyện chính là các cháu yêu của mình. Từ trước đến giờ, sau SJ đã có thích các cậu Lác, rồi các cháu Tỏa Sáng nhưng đúng cả 2 nhóm đó không làm mình bấn bằng các cháu yêu. Thật tình đến cả các chú mình cũng chưa bỏ nhiều sức đi save ảnh hay dịch fact như này. (À trường hợp KangTeuk là ngoại lệ :”>)

Nhất là bé cưng & em yêu của mình. Bé cưng là cách mình gọi Huang ZiTao aka Tao aka Táo nhỏ aka Tiểu Đào còn em yêu là dành cho Byun BaekHyun aka Baek Hyun aka Bacon aka Thịt xông khói. Xét về độ ciutê từ trong ra ngoài từ ngoài vào trong thì bé cưng đứng đầu, còn độ đẹp, dở hơi và ấn tượng thì là dành cho em yêu.

—-

Image

(Bé cưng hôm fansign 10.5. Cực kì thích áo bé cưng mặc cùng với style tóc + kính như này

Về Hàn có khác, nhan sắc lên trông thấy T^T)

 

Mình thích bé cưng ở cách bé nói, cách bé làm bbuing bbuing (T^T), ở những điều bé từng viết trên weibo, rồi tất cả. Lần đầu tiên mình thấy một đứa mà bên ngoài rõ lạnh lùng, mắt sắc đến đáng sợ, học võ chục năm mà đáng yêu đến thế. Bé cưng thích ăn và ăn cực kì nhiều, bé nghe mấy thằng anh khốn nạn của bé kể chuyện ma hay xem phim cảm động thì bé khóc, bé sợ gián đồ chơi rồi lúc nói chuyên hay trả lời interview thì nhỏ nhẹ e thẹn  =). Mấy lần trả lời mà lần nào cũng phải “Em chưa chuẩn bị” hay là “Em chưa nghĩ” rồi quay sang nhìn duizang của bé mà cầu cứu chứ. (Mình thật sự nghĩ rằng Táo nhỏ giống như bé cưng của mình ấy, cho dù lớn tuổi hơn =)) )

Save ảnh của bé cưng lúc bé cười mà nhìn thích cực. Cái miệng như con mèo con ý. Rồi cả cái bọng mắt rõ lớn, lắm lúc nhìn ác bỏ xừ nhưng lúc cười càng yêu. Mà bé dường như rất tự hào vế cái bọng mắt thâm xì ấy, tự giới thiệu thành tự sướng “Xin chào, tôi là KungFu panda biết hát, biết nhảy, biết rap của EXO-M”. Thật sự bé cưng quá dễ thương :”>

Bé cưng của mình cũng rất mạnh mẽ. Hồi showcase ở Tung Của, rõ ràng bé rất đau nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần diễn của mình, đến mức xem ảnh hay fancam đều thấy bé phải dùng tay đỡ hông mà mặt cứ cười cười suốt. Kết thúc chương trình mà Bánh Bao với mẹ phải dìu bé đi, rồi mình bé trở về khách sạn nghỉ ngơi trong khi mấy đứa kia đi ăn. Rồi cả tin lúc trước debut, bé cưng chỉ thực tập chưa đầy một năm trong khi vốn tiềng Hàn rõ í ẹ nên lúc trước bị bọn thực tập Hàn bắt nạt. ;__; Chẳng biết thực hư như nào nhưng càng làm mình thương bé cưng hơn. Ahhh, bé cưng chuê kô :*

 

 —-

 

 Image

Còn em yêu, thích em yêu từ giọng hát đến đôi bàn tay. Em yêu là hát chính rồi nên giọng hay không cần bàn. Ấn tượng nhất là đôi tay.Tayem yêu thực sự, thực sự vô cùng đẹp. Ảnh từ góc độ nào, chụp kiểu gì thì tay em vẫn đẹp rạng ngời như thế. Nhỏ, thon dài, mảnh khảnh và đẹp-đừng-hỏi. Trước giờ nhìn tay Triệt mỹ nhân đã đẹp thì thấy tay em còn đẹp hơn. Mà em còn chăm sóc móng cẩn thân, cắt đều để lại một phần tạo hình nên càng đẹp. Đã thế, còn đeo cái trang sức tượng trưng cho ánh sáng trong MAMA nên càng thích. (Tuy vậy nhưng đeo nhiều nên tay em yêu bị đỏ lên😦 ) Buồn cười ở chỗ nhìn ảnh em cầm mic hát hay uống nước mà đều giơ ngón út lên =)) Thật sự quá gái em ạ =))

Em yêu là dạng 4D, lắm lúc y như thằng dở đời. Bbuing bbuing của bé cưng làm mình gào hét mất máu thì bbuing bbuing của em yêu làm mình chỉ muốn nhảy vào tát cho vài phát. Em yêu với thằng Tửng làm thàng một cặp dở hơi chẳng giống ai. Mà đã thế, em còn là fanboy chính hiệu của S9 =; Thật sự làm mình lắm lúc muốn tát em thêm vài lần nữa. Rõ ghét >”<

Nhưng phải nói em yêu của mình cũng tài năng. Thời gian em thực tập còn ngắn hơn cả bé cưng, là ngắn nhất trong số 12 thằng. Nhưng giờ em là đứa có fansite đông hàng đầu, ảnh HD hàng khủng số một. Vì em đẹp, giọng em hay, em cá tính và em cũng dễ thương nên càng có nhiều người thích em yêu hơn. Ahhh, thật sự không muốn như thế chút nào cả. T_T

.

.

.

Bé cưng là của Ngô đại ca còn em yêu thuộc về thằng Tửng cơ *fangirl kêu gào*  

Gửi phản hồi

