21-12-2012

Ah, khả năng diễn đạt bằng ngôn từ ngày càng xuống cấp rồi!

Mình bắt đầu có cảm giác việc mở miệng nói chuyện là một điều thật vĩ đại và vượt xa khỏi tầm với của mình. Mặc dù cho lắm lúc bản thân vẫn nói liến thoắng không thôi. À dĩ nhiên nói toàn những điều vô nghĩa. xD

Hôm nay nhìn thấy mấy cái tin nhắn của các bạn trẻ tuổi teen với ngôn ngữ cũng cực kì teen, cực kì đáng yêu, làm mình hận bản thân không thể đáp ngay cái máy điện thoại hay đập vào mặt các bạn ấy. Bộ viết đầy đủ các chữ cái, đúng chuẩn khiến các bạn mất nhiều thời gian lắm à?
Làm ơn đi, ngôn ngữ mẹ đẻ của các bạn có tội tình gì mà các bạn đối xử, hành hạ rồi biến tấu nó thành cái thể loại không thể hiểu nổi thế?
.
.
Ngày kia và ngày-mai-của-ngày-kia mình sẽ đi Lạng Sơn. Cũng phải năm hay sáu năm từ cái lần đầu tiên mình đi và nôn oẹ đủ kiểu trên xe vì say ấy nhỉ? Cơ mà lên đó chơi cũng thích lắm. Mình còn nhớ đoạn lên chùa (thật ra nó là núi thì đúng hơn) Nhị Thanh rồi phóng mắt sang bên kia là chùa (và cũng là núi) Tam Thanh và thấy cảnh một đống người thi nhau sờ lên Hòn vọng phu nhé. Năm nay đi phải cố gắng chụp thật nhiều ảnh bằng cái máy điện thoại cùi bắp 3.2 megapixel mới được. :>

Đi vào 2 ngày đó coi như trốn được Lý, Toán, Sinh, Văn, Hóa xD Mà chiều nay chăm chỉ đến trường học lại được thông báo nghỉ, làm mình cứ có cái cảm giác hôm nào trái gió trở trời, bản thân mà siêng năng đột xuất thì thể nào cũng học mà như chơi ấy. Tí thì quên, tối mai sẽ đi xem Sherlock Holmes movie 2 :> Sau 3 tuần vật vã cuối cùng cũng có cái ngày này T^T

À còn điều nữa, mình vẫn đang trong thời kì bấn loạn Yeo Un trong WBDS, Sherlock của SH bản BBC, Charles & Erik ở X-Men FC :X

Ôi các anh đáng yêu, các anh dễ thương, các anh cute và bromance của các anh cứ làm em phát cuồng!!!!!

Vậy nên ngày nào đó gần đây em sẽ dành cho các anh, mỗi phim một bài cảm nhận nho nhỏ xD

Gửi phản hồi

