Ngày cuối cùng trong năm 2011

31/12/2011

Ngày cuối cùng trong năm 2011

Tôi đã thay theme win, thay wall desktop, thay cả theme của FF. Hai trong số ba cái mới đó là hình hoa đào, coi như một sự đổi mới cho năm 2012.

Tôi đã qua một  cái (miếng) bánh nhỏ, dự định sẽ nhâm nhi cùng một tách café để đón thời khắc giao mùa một năm mới có một lần này nhưng lại không thành. Tất cả vì cái bụng chết tiệt đang đau âm ỉ vì dư âm của đĩa gà quay buổi tối.

Tôi đã định đi chơi đâu đó tối nay, nhưng (vẫn) vì cái bụng đau mà phải gác lại. Nhưng ít ra tôi có thể tin tưởng một điều : Nhờ cái bụng này mà kế hoạch nướng khét lẹt đến trưa mai của tôi là hoàn toàn khả thi.

Và tôi đã nghĩ một chút về năm vừa qua. Có rất rất nhiều điều khiến tôi hối hận, nhiều điều khiến tôi tiếc nuối và nhiều điều làm tôi vui vẻ, nhưng hậu quả của nhiều điều ấy thì phải để sang năm tôi mới được nếm trải, và nó sẽ lại là những điều để tôi nhớ khi sang một năm mới khác. Rất lằng ngoằng!

Nhưng tôi vẫn hy vọng về một năm mới với những điều tốt lành, vì khi nghĩ như thế, tôi có thể mỉm cười một chút.

À 2012, tôi sẽ đón người yêu thương trở về, và chia tay với người thương yêu.

Tan rồi lại hợp, đến bao giờ họ mới trở về bên nhau?

.

.

.

….

…..

Có khi nào là không bao giờ?

Gửi phản hồi

