[RNVĐ] KrisTao – Perfect couple | 1 – Chiều cao

Cảnh báo: Tên rớt hoành tráng chứ nội dung lãng xẹt lắm =]

 -*-

Nói chung dưới con mắt shipper thì couple mình ship bao giờ cũng là nhất, bao giờ cũng real ha? Ờ thì với mình KT là nhất, còn real thì tùy =)) có lúc thấy nó real vcl (vô cùng luôn), có lúc mình thấy như hai anh em thân cực kì thân ấy, có lúc lại không hẳn thế… Về cơ bản là nghĩ ở trong ếch thì chẳng có ai thân với Kris như Tao và ngược lại thôi = v =

Và đợt RNVĐ lần này là những lí do, những điều khiến trong mắt mình, KT trở thành perfect couple :3 Mà perfect couple – word by word dịch ra là cặp đôi hoàn hảo, cơ mà mình thích dùng cụm từ “cặp đôi trời sinh” hơn, “sinh ra là để dành cho nhau” ~ nghe vô cùng lãng mạn, vô cùng hường huệ nhể :”>

Dĩ nhiên, nói trước, đây là quan điểm, là mắt nhìn cá nhân của mình nhé :3 Phần đầu này thì y như tên gọi, lý do đầu tiên trong mắt mình là CHIỀU CAO của cả hai.

tumblr_mro1m9OKet1s4vs0ho1_500

Kể lể chút, ngày xưa lúc mới bước chân vô con đường fangirl/hủ nữ… thì đọc đam mỹ, rồi coi manga, cũng mường tượng về một cặp hai anh, anh công 1m9 bá khí ngút trời, em thụ cỡ 1m7 hơn, nói chung đứng bên anh công thì nhìn bé nhọ đáng iêu, hợp nhất là cách nhau khoảng 13 – 15cm, hoặc 1 cái đầu. Thế nên nếu mà nhìn không, thì công nhận 1 điều là chiều cao của một số couple khác có Kris sẽ siêu siêu hợp nhãn mình =)) (cơ mà vẫn đếu thích, ờ :3 )

Cơ mà chắc ghét của nào trời trao của ấy, từ KangTeuk đến KrisTao thì cả hai cp đều có chiều cao sàn sàn nhau, chẳng qua nhìn tướng Kang với Kris to hơn. Theo pro5 thì Phàm cỡ 1m87, Đào 1m85, còn theo lời chính chủ tự khai hồi yahoo interview năm ngoái thì Phàm 1m86. Đào 1m81. Qua một năm chắc Đào có cao lên, cơ mà vẫn đếu bằng Phàm (may quá *pheww~*)

đhs nghĩ giống cảnh mấy cặp đôi hường huệ Hàn Quắc trong lần đầu vô tình gặp nhau vãi =))

đhs nghĩ giống cảnh mấy cặp đôi hường huệ Hàn Quắc trong lần đầu vô tình gặp nhau vãi =))

Bạn mình bảo, nhìn cặp mà cp nam – nam gần gần nhau, mới rõ cảm giác hai anh trai yêu nhau, còn chiều cao siêu đẹp như đam mỹ và manga kia, đẹp thì đẹp thiệt, cơ mà nếu hợp thì vẫn là hợp cho trai – gái hơn. Hai người đàn ông, có chiều cao gần như nhau, mang lại cho mình cảm giác ai cũng có thể trở thành điểm tựa của đối phương, đứng ở vị trí ngang hàng mà cùng tiến tới. Hoặc đến lúc ôm nhau, đầu cả hai vừa hợp đặt lên vai nhau, lúc dựa vào cũng k cần tốn sức. Nhất là khoản hôn, đỡ mất công cúi xuống hay kiễng lên =)))) (Nói thế ko có nghĩa là mình kêu cách biệt xa ko làm đc nhé, chẳng qua là ko khiến mình có cảm giác đẹp đc như kia thôi 0v0 )

tựa vào nhau siêu dễ

tựa vào nhau siêu dễ

để bé rúc vào cổ anh =]]

để bé rúc vào cổ anh =]]

tám nhảm thì thầm cũng dễ nhé =))

tám nhảm thì thầm cũng dễ nhé =))

ôm nhau thì đỡ tốn sức lại siêu đẹp ; A ;

ôm nhau thì đỡ tốn sức lại siêu đẹp ; A ;

Ờ, đến đây có ng bảo sao mình ko ship xừ nó KY đi =)) À thì KY có chiều cao tương tự nhau, lắm lúc nhìn Y còn cao hơn cả K nên mình không có khoái =)) Hơn nữa nhìn KY cho mình cái cảm giác là hai thằng bạn thân chơi với nhau hơn là gì gì khác.

Chính cái cách biệt vừa đủ giữa chiều cao KrisTao mới khiến mình thích đến thế. Cái cách biệt ấy cho mình cảm giác Phàm vẫn yêu thương vẫn cưng chiều vẫn bảo vệ Đào, mà Đào cũng có thể trở thành một điểm tựa vững chắc cho Phàm lúc cần. Chẳng cần nói đâu xa, cái cách biệt nho nhỏ ấy góp phần tạo nên cái cảnh đẹp hoàn hảo vào 1 năm trước, khi Đào bám vào vai Phàm để Phàm che cho bé giữa biển người đang xô đẩy 8->

Khi em đặt tay lên vai anh là lúc e biết mình thiệt bé nhọ T ^ T

Khi em đặt tay lên vai anh là lúc e biết mình thiệt bé nhọ T ^ T

Mặt khác, xương Phàm to, vai rộng, bắp chân to nên Đào vai thuôn, eo nhỏ, chân thon nên cho dù hơn 1m8 thì đi cạnh Phàm nhìn ẻm vẫn bé nhọ =)) Quá đẹp luôn :’( Ngày xưa hồi còn da còn thịt, tay nhìn to đi bên cạnh Phàm nhìn vẫn nhỏ, giờ gầy đi, đi bên cạnh Phàm càng đẹp đôi vãi lệ ; A ; mà chắc hai nhân vật chính cũng biết điều đó hay sao ấy, đi đến đâu cũng dính như hình với bóng, nhất là ra sân bay =)) Chỉ là dạo này hơi buồn vì khoản style dở hơi làm màu chọt mù mắt thiên hạ thôi ; A ;

6f635727jw1e83r8b3wvpj20m80sgwgx

cái này là boss quàng vai bé lúc đi vô ks, thế mới thấy bên cạnh boss, bé vẫn bé tí ; A ;

cái này là boss quàng vai bé lúc đi vô ks, thế mới thấy bên cạnh boss, bé vẫn bé tí ; A ;

7FD2B7C4C01972726428C8B729D070947D50085E90891_1000_1500

4c1ff127gw1e8htrolwyyj21jk15oaum

4c1ff127jw1e8auako6l9j20o80hswfp

Chiều cao đẹp, chân dài, đứng cạnh nhau siêu hợp làm nhiều khi tự hỏi hai chàng ra đg hay đi catwalk đôi ; A ;

perfect couple - perfect height

perfect couple – perfect height

Tổng kết, chiều cao Trâu Đào hoàn toàn hợp ý mình, xứng là “chiều cao của cặp đôi trời sinh” =))

7 thoughts on “[RNVĐ] KrisTao – Perfect couple | 1 – Chiều cao

  1. đúng là trời sinh 1 cặp :)

  2. http://www.youtube.com/watch?v=4DPBrPgHTsw Xem cái này cứ như đang giận nhau, đứng cạnh Kris 1 lát rồi đi qua chỗ Sehun, lúc Hun ôm Tao là thấy ông Kris lù lù đi qua rồi cứ theo sau Tao à, đến lúc 4 anh khoác vai Kris cũng đứng 1 bên

  3. Dạ Linh nói:

    Nhiều khi chỉ muốn quăng mẹ cái UC đang ship đi về ship OC để có cái mà còn viết như này T^T

  4. hãy viết 1000 lý do tôi yêu em đi =))))))))))))))))))))))))))))))

Gửi phản hồi

